Khóa đào tạo “Ứng dụng Kỹ thuật số vào khởi nghiệp và kinh doanh” (19-20/03/2019)

Trong khuôn khổ dự án Việt Nam Digital 4.0, một chương trình do Google khởi xướng để cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng kỹ thuật số, từ căn bản đến nâng cao, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng lợi thế cạnh trạnh và phát triển cơ hội trong kinh doanh.

Nhằm hỗ trợ các thế hệ trẻ và doanh nhân Bắc Giang đạt được nhiều thành công khi kinh doanh trực tuyến; Ứng dụng kỹ thuật số vào việc tăng hiệu quả kinh tế; Và thúc đẩy và phát triển tinh thần khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệp - Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Google tổ chức Khóa đào tạo “Ứng dụng Kỹ thuật số vào khởi nghiệp và kinh doanh” với các nội dung như sau:   

1. Đối tượng: Chủ các cơ sở kinh doanh, hộ kinh doanh gia đình, các cá nhân đang và sắp khởi nghiệp kinh doanh.

2. Nội dung:  (Chi tiết nội dung xin gửi kèm theo).

3. Đội ngũ giảng viên: Các chuyên gia cao cấp của Việt Nam Digital 4.0.

4. Thời gian và địa điểm:

- Thời gian: Khai giảng 8h00’ ngày 19/3/2019 (Thứ ba).

- Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thể thao Lam Sơn, Km126, xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

5. Kinh phí: Nhà nước hỗ trợ (tham dự miễn phí).

Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệp - Sở Kế hoạch và Đầu tư trân trọng kính mời Quý đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa đào tạo.

Phiếu đăng ký gửi về: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Phát trển doanh nghiệp, Số 164, đường Xương Giang, thành phố Bắc Giang hoặc email: phattriendoanhnghiepbg@gmail.com  trước ngày 15/3/2019.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Đ/c Nguyễn Thu Hạnh - PTP. Phòng Phát triển doanh nghiệp - Điện thoại: 0906.047.668.

Lưu ý: Các học viên khi tham dự đề nghị mang theo điện thoại smartphone có kết nối 3G, 4G để đảm bảo chất lượng khóa học. 

Xin trân trọng cám ơn!

 

File đính kèm:

Nội dung khóa học

Phiếu đăng ký

Các tin liên quan