Khóa đào tạo: “Thuế thu nhập doanh nghiệp - Tính an toàn, hợp lý các chi phí được trừ năm 2023”

Trong khuôn khổ các họat động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2023, sáng ngày 30/05/2023, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệp - Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang khai mạc khóa đào tạo "Thuế thu nhập doanh nghiệp - Tính an toàn, hợp lý các chi phí được trừ năm 2023”. Khóa đào tạo được diễn ra dưới sự truyền đạt của Chuyên gia cao cấp Nguyễn Văn Phụng - Nguyên Cục trưởng Cục Thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế với sự tham dự của trên 200 học viên là lãnh đạo, kế toán/kế toán trưởng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Đây là cũng chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt giúp Doanh nghiệp nắm được các nội dung liên quan tới thuế TNDN, những nguyên tắc khai quyết toán thuế, hồ sơ quyết toán thuế… cũng như các khoản, các chi phí được trừ theo quy định mới nhất làm cơ sở để áp dụng vào thực tiễn của doanh nghiệp mình nhằm giảm thiểu rủi ro và phát triển nhanh, bền vững hơn. Với phương pháp làm mềm kiến thức, thảo luận và cho – nhận kiến thức phản hồi đa chiều đã giúp học viên tối đa hóa hiệu quả học tập và áp dụng hiệu quả vào thực tế tại doanh nghiệp sau khóa học.

Kết thúc khóa đào tạo, các doanh nghiệp tham dự bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, ban tổ chức lợp học đồng thời các doanh nghiệp mong muốn trong thời gian tới tỉnh Bắc Giang sẽ có thêm nhiều các khóa đào tạo, tập huấn cho các doanh nghiệp để hỗ trợ cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, đặc biệt là trong công tác kế toán, thuế.

Các tin liên quan