Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệp tổ chức sinh hoạt chi đoàn nhằm học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 18/3, tại hội trường Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Phát triển doanh nghiệp (TTXTĐT&PTDN), TTXTĐT&PTDN đã tổ chức buổi sinh hoạt chi đoàn với chủ đề: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự buổi sinh hoạt chi đoàn có các đồng chí là công chức, viên chức, cán bộ làm việc tại TTXTĐT&PTDN và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang.

Tại đây, nhân dịp Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2021), các đồng chí tham dự đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và lịch sử ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Theo đó, tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 2 (từ ngày 20 đến ngày 26/3/1931), các tổ chức thanh niên đã được Trung ương Đảng thống nhất và chính thức tạo thành một tổ chức  duy nhất là Đoàn TNCS Đông Dương - tiền thân của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dưới sự lãnh đạo, rèn luyện của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ngày càng phát triển, trở thành đội dự bị tin cậy của Đảng và là chỗ dựa vững chắc của chính quyền và Nhân dân. Trong 90 năm qua, Đảng đã lãnh đạo, dìu dắt các lớp thế hệ, lực lượng thanh niên nhằm phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tiếp bước viết nên truyền thống vẻ vang của Đoàn, của Đảng: Truyền thống yêu nước nồng nàn, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; truyền thống của thanh niên xung kích cách mạng sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ nặng nề, không ngừng phấn đấu sáng tạo; truyền thống gắn bó đoàn kết trong các tổ chức Đoàn, gắn bó với Nhân dân; truyền thống ham học, tự nâng cao trình độ của bản thân trong lĩnh vực chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bên cạnh đó, TTXTĐT&PTDN cũng chúc mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XIII được tổ chức thành công tốt đẹp. Bước sang năm đầu tiên của thập kỷ mới, cùng với nhân dân toàn tỉnh và nhân dân cả nước thực hiện Nghị quyết đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, các cấp Đoàn tiếp tục nâng cao chất lượng, tăng cường đổi mới công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, thúc đẩy lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển lớn mạnh và đội ngũ thanh niên Bắc Giang có tri thức, khát vọng, bản lĩnh, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Ngoài ra, trong buổi sinh hoạt, TTXTĐT&PTDN cũng đã cử ra 03 đồng chí là Đoàn viên tham gia lớp học cảm tình Đảng trong thời gian tới.

 

 

Các tin liên quan