Kế hoạch nâng cao Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2021

Ngày 04/6/2021, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành Kế hoạch Nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2021 tại Kế hoạch số 242/KH-UBND.

Trong Kế hoạch này, UBND tỉnh Bắc Giang đã đặt ra mục tiêu phấn đấu năm 2021 nâng điểm số PCI tỉnh Bắc Giang đạt 66,33 điểm, tăng 2,35 điểm so với năm 2020; xếp hạng dưới 20 trong bảng xếp hạng cả nước, thuộc nhóm các địa phương có chất lượng điều hành kinh tế “khá”. Để đạt được các mục tiêu trên, UBND tỉnh Bắc Giang cũng đã đưa ra các nhiệm vụ cụ thể gắn trách nhiệm của các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách và phân công chi tiết đến các đơn vị đầu mối và đơn vị chủ trì các chỉ số thành phần trong PCI.

Kế hoạch được ban hành để tạo dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, bình đằng, thông thoáng, minh bạch, thân thiện để thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), qua đó huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, đưa tỉnh Bắc Giang phát triển toàn diện, vững chắc, tiếp tục phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế, hình ảnh tỉnh Bắc Giang.

 

Chi tiết: https://drive.google.com/file/d/1ZV93PGJKUwUn7gYqljJGnZIyVDLh3oy8/view?u...

Các tin liên quan