Khảo sát ý kiến doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2017

Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-UBND ngày 27/3/2017 của UBND tỉnh Bắc Giang về Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 19-2017/NQ-CP ngày 06/02/2017 của Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020.

   Sáng ngày 20/6/2017 Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với Ban Pháp chế - VCCI tổ chức Hội nghị xin ý kiến thống nhất về Mẫu phiếu khảo sát ý kiến đánh giá của các doanh nghiệp và nhà đầu tư đối với việc thực hiện thủ tục hành chính tại một số Sở, ngành và UBND huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Giang năm 2017. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ủy Ban Mặt trận tổ quốc tỉnh; Ban Dân vận tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Đảng Ủy khối doanh nghiệp tỉnh; Sở Tài Chính; Nội vụ, cùng dự hội nghị còn có đại diện Lãnh đạo các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị

   Đồng chí Nguyễn Cường – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, chủ trì thông qua nội dung chương trình hội nghị thống nhất mẫu phiếu và cách thức triển khai khảo sát và công tác phối hợp giữa các cơ quan đơn vị. Các địa biểu đại diện các cơ quan tham dự hội nghị đều có ý kiến cho thấy sự cận thiết của việc khảo sát ý kiến doanh nghiệp, nhà đầu tư và về mặt phiếu khảo sát cũng cần chi tiết rõ ràng hơn các tiêu chí phỏng vấn. Các đại biểu tham dự hội nghị thảo luận sôi nổi về cách thức triển khai chương trình khảo sát, sãn sàng đồng hành phối họp với cơ quan chủ trì để chương trình khảo sát diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả cao nhất.

   Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Cường- Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan chủ trì đã tiếp thu toàn bộ các ý kiến góp ý của các đại biểu đồng thời chỉ đạo Trung tâm xúc tiến đầu tư và phát triển doanh nghiệp chỉnh sửa mẫu phiếu cho phù hợp trước khi gửi xin ý kiến các doanh nghiệp và nhà đầu tư.
                                                                        

Phòng Xúc tiến đầu tư

Các tin liên quan